บาคาร่าออนไลน์ เว็บไหนดี pantip เลสเตอร์ทำให้แมนฯ ซิตี้ต้องตะลึง

แมนเชสเตอร์, อังกฤษ – เจมี่วาร์ดี้ยิงแฮตทริกโดยมีจุดโทษสองครั้งในขณะที่เลสเตอร์มาจากด้านหลังเพื่อทำให้เจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องตะลึงด้วยการชนะ 5-2 และเก็บชัยชนะนัดที่สามเพื่อเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์

การป้องกันของเมืองไม่สามารถรับมือกับจังหวะและการเคลื่อนไหวของวาร์ดี้ที่ชนะการลงโทษสองครั้ง – เปลี่ยนทั้งสองคน – ทั้งสองด้านของการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมที่เห็นเขาปัดบอลกลับบ้านที่เสาใกล้ด้วยแบ็คฮีลที่คล่องแคล่ว

วาร์ดี้เพิ่มในสองประตูที่เขาทำได้กับเวสต์บรอมมิชอัลเบียนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในขณะที่เขามองหาการสำรองฤดูกาล 2019-20 ซึ่งเขาจบลงด้วยการเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของลีกด้วย 23 ประตู

เจมส์แมดดิสันเพิ่มหนึ่งในสี่ให้กับเลสเตอร์ที่เอติฮัดสเตเดี้ยมโดยการโค้งตัวยิงเข้ามุมด้านบนจากระยะ 25 เมตร (หลา) ขณะที่ซิตี้ถอยออกจากตัวสำรองและยูรีเทียเลแมนเปลี่ยนจุดโทษเป็นครั้งที่สามให้กับทีมของเขาในวันที่ 87 ซึ่งในเวลานั้นวาร์ดี้ได้ ถูกเปลี่ยนตัวออก

เลสเตอร์กลายเป็นทีมแรกที่ยิงจุดโทษสามครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกเกมเดียวตามที่ผู้จัดจำหน่ายสถิติอย่างเป็นทางการของลีก Opta

“ เราปรับแต่งมันอย่างมีชั้นเชิงในวันนี้โดยรู้ว่าเมื่อใดที่เราได้บอลและเล่นผ่านสื่อของพวกเขาเราจะได้รับโอกาสสองสามครั้ง

“ เราได้เตรียมการที่จะทำให้พวกเขาโกรธและมันก็ได้ผลดี”

ริยาดมาห์เรซอดีตผู้เล่นเลสเตอร์ทำให้ซิตี้เป็นผู้นำในนาทีที่สี่ด้วยการตีที่น่าประทับใจและนาธานอาเก้ดึงประตูกลับมาในน. 84 ให้กับซิตี้ซึ่งขาดเซร์คิโออเกวโร่และกาเบรียลเฆซุส

เป็นการแสดงที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายของ Pep Guardiola ซึ่งไม่มีผู้เล่นหลักคนอื่น ๆ เสียชีวิตจากการบาดเจ็บและปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 รวมถึง Aymeric Laporte, Bernardo Silva และ Ilkay Gundogan

หกวันหลังจากที่ซิตี้ดูมั่นใจในการเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 ในนัดแรกของฤดูกาล แต่ทีมของกวาร์ดิโอล่าถูกเลือกซ้ำหลายครั้งในวันอาทิตย์

“ปัญหาคือเรากดดันตัวเองมากเป็นพิเศษในการทำประตูที่สองหรือสามเมื่อพวกเขาไม่ต้องการเล่น” กวาร์ดิโอล่ากล่าว

“ พวกเขาแค่ต้องการป้องกันและเล่นเกมโต้กลับและในตำแหน่งนั้นเราต้องใจเย็นกว่านี้ เราเริ่มคิดว่าเราเล่นแย่ เราบอกพวกเขาในช่วงพักครึ่งว่าพวกเขาเล่นได้ดีพยายามอดทนและส่วนที่เหลือจะอยู่ในมือของเรา แต่เราไม่แข็งแกร่งพอที่จะมั่นคงและอดทน”

ร็อดเจอร์สกล่าวว่าเป็นการแสดงที่ดีที่สุดของเลสเตอร์นับตั้งแต่เขารับหน้าที่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019

“ มันเป็นผลงานและผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม” เบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมเลสเตอร์กล่าว“ ผมใช้เวลา 13 ปีในการเล่นแบบนั้นผมชอบการโจมตีและการรุกมากผมพยายามมองโลกในแง่ดีเสมอ แต่ต้องคิดว่า วิธีอื่น ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในเกมเหล่านี้”

วิธีสมัคร บาคาร่า

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้